Friday, June 19, 2015

Tổ Trưởng Sản Xuất – Cần Giỏi Chuyên Môn và Biết Quản Lý

Trong một Doanh nghiệp sản xuất, Tổ trưởng sản xuất là người chịu trách nhiệm trực tiếp về năng suất lao động, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mọi vấn đề liên quan đến nhân sự trong một tổ để đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.
Nắm bắt được tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực quản lý cho cấp Tổ trưởng Sản xuất trong Doanh nghiệp mình, 04/2015 Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản lý SAM kết hợp với CASUMINA – Cty Cổ Phần Công Nghiệp Cao Su Miền Nam đã tổ chức khóa Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp nhằm đào tạo nâng cao kiến thức cho 117 Học viên là những anh chị Công nhân sản xuất, KCS, phó ca, trưởng ca, tổ trưởng…..
Sau đây là những hình ảnh tiêu biểu diễn ra trong suốt khóa học :
DSC00266
DSC00350

IMG_1529
IMG_1727
IMG_1756
                    
DSC00249
IMG_1684
IMG_1738
IMG_1762
IMG_1774
IMG_1847
                                                
DSC00291
DSC00294
DSC00314
DSC00356IMG_1580IMG_1731IMG_1744IMG_1892
Với phương châm “Đồng hành cùng sự phát triển của Doanh Nghiệp”, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức nhiều khóa học “Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp” trong thời gian vừa qua. Khóa học đã thu hút nhiều Anh/Chị là tổ trường, tổ phó sản xuất, trưởng nhóm sản xuất, giám sát sản xuất…của các công ty, doanh nghiệp tại TPHCM và các tỉnh phía Nam
Hầu hết các Anh/chị Học viên đều nhận xét và chia sẻ: Tham gia khóa học, tôi lĩnh hội được rất nhiều kiến thức để vận dụng vào công việc của mình. Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học, tôi được tham gia vào các hoạt động và các bài tập tình huống thực tế trong chương trình học, giúp tôi luyện tập kỹ năng trình bày và kỹ năng giải quyết các vấn đề trong công việc. Tôi rất ấn tượng về Giảng Viên rất nhiệt tình chia sẻ, cách truyền đạt cuốn hút và dễ hiểu và Giảng Viên đã đưa những kinh nghiệm thực tế của mình khi đi làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp để truyền đạt chia sẽ lại cho chúng tôi”
Chương trình Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp thuộc bộ chương trình quản trị sản xuất của trường SAM
Mọi thông tin liên quan đến các khóa học, vui lòng liên hệ:
TRƯỜNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ SAM
SAM – BDC Group

Add: 285 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Tel: (08)35 178848 – 35178849 – Fax: (08) 35 174118
Email: info@sam.edu.vn  hay  tuvan@sam.edu.vn Website: www.sam.edu.vn

No comments:

Post a Comment